Biến động kèo Dortmund vs Freiburg, 02h30 ngày 15/01, Bundesliga

Thứ sáu, ngày 01/14/2022

Dortmund sẽ có cơ hội tạo áp lực lên vị trí đầu bảng của Bayern Munich nếu họ có thể giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc chạm trán với Freiburg ở trận đấu sớm nhất vòng 19 Bundesliga.

Dortmund vẫn luôn là đối trọng số 1 của Bayern Munich trong cuộc đua giành đĩa bạc Bundesliga. Thế nhưng ở mùa giải năm nay, Vàng Đen đang tụt lại khá xa so với đối thủ sau giai đoạn lượt đi. Đoàn quân của Marco Rose mới chỉ giành được 37 điểm sau 18 trận đấu và đang tạm kém ngôi đầu của Bayern Munich 6 điểm. Nếu Bayern Munich không để sảy chân ở vòng đấu gần nhất, cách biệt đã là 9 điểm.

Mùa giải vẫn còn rất dài và khoảng cách 6 điểm không phải quá lớn. Tuy nhiên, nên nhớ rằng đối thủ là Bayern Munich và Dortmund sẽ cần phải nỗ lực vượt bậc. Vàng Đèn sẽ không thể cạnh tranh vô địch nếu cứ thi đấu phập phù như thời điểm hiện tại. Họ chỉ có thể giành được 2 chiến thắng sau 5 vòng gần nhất tại Bundesliga và đã đánh rơi đến 8 điểm.

Biến động kèo Dortmund vs Freiburg , 02h30 ngày 15/1, Bundesliga

Vòng đấu vừa qua, Dortmund cũng phải rất vất vả mới có thể giành được chiến thắng trước đối thủ trực tiếp Frankfurt. Họ đã bị dẫn trước đến 2 bàn chỉ sau hiệp thi đấu đầu tiên. Thế nhưng sự vùng lên mạnh mẽ đá giúp thầy trò Marco Rose được đền đáp xứng đáng. Dortmund ghi liền một mạch 3 bàn trong 20 phút cuối trận và hoàn tất màn lội ngược dòng thành công với tỷ số chung cuộc 3-2.

Phía bên kia chiến tuyến, Freiburg đang trở thành một kẻ thách thức mới ở mùa giải năm nay. Không còn bị xem là một hiện tượng đầu mùa, Freiburg đang thực sự nghiêm túc với cuộc đua giành vé dự cup châu Âu mùa sau. Với 30 điểm có được sau 18 trận, Freiburg đang bay cao với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Tỷ lệ kèo châu Á Dortmund vs Freiburg

 Tỷ lệ kèo châu Á Dortmund vs Freiburg

Tuy nhiên, tương tự như Dortmund, Freiburg cũng không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. 4 vòng liên tiếp họ chỉ có được 1 chiến thắng và bị cầm hòa đến 2 lần trước những đối thủ yếu. Ngay trận đấu đầu tiên trong năm 2022, Freiburg đã đánh rơi 2 điểm trước đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ Bielefeld.

Không thể phủ nhận sự tiến bộ vượt bậc của Freiburg ở mùa giải năm nay thế nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ để họ có thể tiệm cận với đẳng cấp của Dortmund. Có được lợi thế sân nhà ở trận đấu tới nên Vàng Đen là được đánh giá cao hơn rất nhiều với tỷ lệ kèo chấp lên đến 1.25 bàn.

Biến động kèo châu Á Dortmund vs Freiburg

Biến động kèo châu Á Dortmund vs Freiburg

Sau khi Dortmund vượt qua Frankfurt ở vòng 18, trận đấu này gần như ngay lập tức được công khai trên sàn giao dịch với tỷ lệ chấp 1 bàn. Tuy nhiên, chỉ 1 ngày sau tỷ lệ châu Á đã liên tục biến động lên xuống từ mức 1 lên 1.25 bàn và ngược lại. Phải đến rạng sáng ngày 14, mức kèo chấp mới được bình ổn ở mức 1 bàn. Thế nhưng mức kèo này cũng không duy trì được quá lâu khi đến cuối giờ chiều, nhà cái châu Á lại quyết định đẩy tỷ lệ chấp lên trở về mức 1.25 bàn và khả năng cao đây sẽ là tỷ lệ kèo chấp cuối cùng của trận đấu này.

Tính trong 10 cuộc gặp nhau gần nhất giữa hai đội, có đến 7 lần Dortmund được đánh giá chấp đối thủ từ 1 bàn trở lên. Thế nhưng Vàng Đen chỉ có được 3 lần thắng kèo sau 7 trận đấu này. Mức kèo chấp 1.25 bàn vẫn là hơi cao và với sự bất ổn của Dortmund, rất khó để đội bóng này có thể tạo ra một chiến thắng có cách biệt lớn hơn 2 bàn. Khả năng cao Vàng Đen vẫn sẽ giành trọn vẹn 3 điểm nhưng Freiburg mới là đội thắng kèo châu Á.

Đội hình dự kiến Dortmund vs Freiburg

Đội hình dự kiến Dortmund vs Freiburg

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: 2-1

Chọn: Freiburg

Xem lại video bong da chất lượng cao tại keonhacai3.com

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo