Biến động kèo Lazio vs Udinese, 23h30 ngày 18/01, Coppa Italia

Thứ ba, ngày 01/18/2022

Trong trận đấu đầu tiên của mình tại Copa Italia, Lazio sẽ có cuộc chạm trán Udinese trên sân nhà Olimpico, trước đối thủ yếu hơn nhiều thầy trò Sarri hoàn toàn có thể giành được tấm vé vào tứ kết

Sau chức vô địch vào mùa giải 2018-2019, trong 2 năm vừa qua Lazio đều sớm bị loại khỏi Coppa Italia. Tuy nhiên, đến mùa bóng năm nay chắc chắn Đại Bàng Xanh sẽ dốc hết sức cho đấu trường này. Bởi lẽ đây là danh hiệu khả thi nhất mà Lazio có thể cạnh tranh khi họ đã bị bỏ quá xa trong cuộc đua vô địch Serie A.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lazio chỉ đang có được vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Serie A. Thầy trò Sarri mới chỉ giành được 35 điểm, khoảng cách với top 4 đã được nới rộng lên thành 7 điểm dù đã chơi nhiều hơn 1 trận. Do vậy, Lazio càng có lý do để nỗ lực hết sức tại Coppa Italia để tìm kiếm một tấm vé dự vòng sơ loại Europa League mùa sau.

Biến động kèo Lazio vs Udinese, 23h30 ngày 18/1, Copa Italia

Công bằng mà nói, Lazio đang có được phong độ tương đối tốt trong giai đoạn cuối năm ngoái và đầu năm nay. Ngoại trừ thất bại 1-2 trước nhà đương kim vô địch Inter Milan, Đại Bàng Xanh đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình. Vòng đấu mới đây nhất, Lazio đã giành được chiến thắng đậm đà 3-0 trước tân binh Salernitana tại Serie A.

Về phần mình, Udinese chính là đội bóng đầu tiên giành được chức vô địch Coppa Italia từ năm 1922. Đó cũng là danh hiệu duy nhất của Udinese tại đấu trường này trong 100 năm qua. Tại giải đấu năm nay, Udinese đã phải thi đấu từ vòng 1/32 và họ đã dễ dàng có được liên tiếp 2 chiến thắng để tiếp vào vòng 1/8.

Tỷ lệ châu Á Lazio vs Udinese

 Tỷ lệ kèo châu Á Lazio vs Udinese

Trong trận đấu ra quân của mình, Udinese để đánh bại được đối thủ hạng dưới Ascoli với tỷ số 3-1. Đến vòng 1/16, Udinese tiếp tục thi đấu rất tốt khi đánh bại Crotone 4-0. Tuy nhiên, phong độ của đội bóng này trong năm 2022 thực sự rất đáng lo. Trong trận đấu đầu tiên trở lại họ đã để thua đậm 2-6 trước Atalanta và mới đây là trận thua 0-2 trước Juventus.

Mọi ưu thế đều đang nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà Lazio. Đại Bàng Xanh là những người được xếp kèo trên trong trận cầu sắp tới với tỷ lệ chấp lên đến mức 1 bàn. Đây là mức kèo hoàn toàn hợp lý khi Lazio đang chơi rất tốt còn Udinese lại đang gặp quá nhiều khó khăn kể từ đầu năm.

Biến động kèo châu Á Lazio vs Udinese

Biến động kèo châu Á Lazio vs Udinese

Ngay từ trước khi loạt trận vòng 22 Serie A diễn ra, kèo đấu này đã được niêm yết trên sàn giao dịch. Tỷ lệ kèo ban đầu nhà cái đưa ra là 1 bàn nghiêng về Lazio khi Udinese vừa thua đậm Atalanta 2-6 còn Đại Bàng Xanh thua Inter 1-2. Tuy nhiên, ngay sau vòng đấu thứ 22 vừa qua, tỷ lệ kèo chấp đã bất ngờ được hạ xuống 0.75 bàn. Đây là điều tương đối khó hiểu khi Lazio thắng Salernitana 3-0 còn Udinese tiếp tục thua Juventus. Thế nhưng, đến thời điểm trước khi bóng lăn chỉ vài tiếng, mức kèo chấp lại được đưa trở về mức 1 bàn.

Tính trong 10 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội, đã có đến 4 lần Lazio được xếp kèo trên với tỷ lệ chấp thấp nhất 1 bàn. Trong 4 trận đấu này, Lazio đã có đến 3 lần thắng kèo và chỉ hòa kèo duy nhất 1 trận. Trước hàng thủ đã để thủng lưới đến 8 lần trong 2 trận đấu vừa qua của Udinese, Lazio hoàn toàn đủ khả năng tạo ra được một thắng lợi với cách biệt lớn hơn 2 bàn để thắng luôn kèo đấu châu Á.

Đội hình dự kiến Lazio vs Udinese

Lazio: Reina; Lazzari, Patric, Vavro, Hysaj; Leiva, Cataldi, Alberto; Zaccagni, Muriqi, Anderson.

Udinese: Padelli; Nuytinck, Becao, Perez; Udogie, Arslan, Jajalo, Molina; Pussetto, Deulofeu; Success.

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: 3-1

Chọn: Lazio

Xem highlights bóng đá chất lượng cao tại keonhacai3.com

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo