Biến động kèo Leicester City vs Tottenham, 02h30 ngày 20/01, Ngoại Hạng Anh

Thứ tư, ngày 01/19/2022

Tottenham sẽ có chuyến làm khách đến King Power để chạm trán với Leicester City trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 17 Ngoại Hạng Anh, với việc đội chủ nhà đang gặp khó về mặt nhân sự Gà Trống hoàn toàn có thể tự tin giành 3 điểm.

Mùa trước Leicester City chính là đội bóng có thời gian góp mặt trong top 4 Ngoại Hạng Anh lâu nhất. Thế nhưng mọi chuyện lại không được thuận lợi với Bầy Cáo ở mùa bóng năm nay. Họ đang bị bỏ lại tương đối xa trong cuộc đua giành vé dự cup Châu Âu khi mới chỉ giành được 25 điểm sau 18 trận.

Đoàn quân của Brendan Rodgers hiện đang kém đội bóng xếp thứ 4 West Ham 12 điểm dù vẫn còn trong tay đến 4 trận chưa đấu. Thế nhưng, phong độ của Leicester mùa giải năm nay thực sự quá phập phù và cơ hội để họ có thể cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu là rất thấp. Dù vừa có được chiến thắng trước Liverpool ở lượt trận gần nhất thế nhưng Leicester City vẫn chưa thể cải thiện được quá nhiều.

Biến động kèo Leicester City vs Tottenham, 02h30 ngày 20/1, Ngoại Hạng Anh

Trong khi đó, Tottenham đang nổi lên là ứng viên hàng đầu cho tấm vé lọt vào top 4 khi họ đang có quá nhiều ưu thế. Đoàn quân của Antonio Conte chỉ còn kém đội bóng hạng 4 West Ham đúng 4 điểm và vẫn còn trong tay đến 4 trận chưa đấu. Chỉ cần giành thắng lợi 2 trong 5 trận đấu bù, chắc chắn Gà Trống sẽ chen chân vào nhóm có vé dự Champions League.

Tuy nhiên, quãng thời gian gần đây Tottenham cũng không thi đấu thực sự ổn định. Sau 3 trận liên tiếp tại đấu trường Cup, Gà Trống đã để thua đến 2 lần trước Chelsea sau cả 2 lượt trận và bỏ lỡ cơ hội giành được danh hiệu đầu tay mùa này. Chơi tệ tại những giải đấu nhỏ thế nhưng những đội bóng của Conte luôn đua đường dài rất ấn tượng.

Tỷ lệ kèo châu Á Leicester City vs Tottenham

 Tỷ lệ kèo châu Á Leicester City vs Tottenham

Tính đến thời điểm này, Tottenham đã có được 8 trận bất bại liên tiếp tại giải Ngoại Hạng Anh dưới thời Conte. Lần gần nhất ra sân tại đấu trường này, Tottenham đã phải rất vất vả mới có thể giành được thắng lợi 1-0 trước Watford. Dẫu sao việc được nghỉ trận đấu với Arsenal cuối tuần qua cũng giúp Gà Trống đang có được trạng thái thể lực tốt nhất.

Công bằng mà nói, cả hai đội đều chưa thi đấu đủ thuyết phục ở mùa giải năm nay. Thế nhưng màn trình diễn của Tottenham vẫn là tốt hơn nhiều so với Leicester City. Hơn nữa, Gà Trống đang có được đội hình tốt nhất khi không thiếu vắng trụ cột nào còn Leicester City lại đang phải vật lộn với bài toán nhân sự. Chính vì vậy, Tottenham mới là đội được xếp kèo trên với tỷ lệ chấp 0.25 bàn.

Biến động kèo châu Á Leicester City vs Tottenham

Biến động kèo châu Á Leicester City vs Tottenham

Trận đấu này đã được niêm yết trên sàn giao dịch từ ngày 16/1, tức ngay sau thời điểm trận đấu giữa Tottenham và Arsenal được thông báo hoãn. Kể từ thời điểm đó đến nay, tỷ lệ châu Á luôn được duy trì cố định ở mức 0.25 bàn nghiêng về phía đoàn quân của Conte. Thực tế, việc mức kèo này được duy trì ổn định trong 3 ngày qua cũng là điều dễ hiểu bởi cả hai đội đều không có biến động nào về cả nhân sự và phong độ.

Vẫn biết Leicester City là đối thủ không hề dễ chơi thế nhưng Tottenham chưa từng ngại khi phải đụng độ Bầy Cáo. Trận đấu cuối cùng ở mùa giải năm ngoái, Tottenham đã đánh bại Leicester City 4-2 và loại đội bóng này khỏi top 4. Tỷ lệ thắng kèo của Tottenham cũng là vượt trội hoàn toàn so với Leicester City khi Gà Trống đã thắng 6 và hòa 1 sau 10 lần gần nhất hai đội gặp nhau.

Đội hình dự kiến Leicester City vs Tottenham

Đội hình dự kiến Leicester City vs Tottenham

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: 1-2

Chọn: Tottenham

Xem highlights bóng đá chất lượng cao tại keonhacai3.com

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo