Biến động kèo Man City vs Chelsea, 19h30 ngày 15/01, Ngoại Hạng Anh

Thứ bảy, ngày 01/15/2022

Chelsea sẽ có cuộc chạm trán với Man City trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại Hạng Anh, The Blues bắt buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu này để nuôi hy vọng bám đuổi đối thủ trong cuộc đua vô địch.

Nhà đương kim vô địch Man City vẫn đang giữ vững được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh sau 21 vòng đấu. The Citizens đã đem về đến 53 điểm và đã hơn hai đối thủ bám đuổi lần lượt 10 và 11 điểm. Những thông số thực sự không biết nói dối khi Man City đang tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại.

Tính từ đầu mùa, Man City đã thắng đến 17 trận trong khi cả Chelsea và Liverpool mới chỉ có 12 lần làm được điều tương tự. Đoàn quân của Pep Guardiola cũng đang có được chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại Hạng Anh. Ngay vòng đấu thứ 21 vừa qua, The Citizens đã đánh bại được Arsenal đang thăng hoa của Mikel Arteta với tỷ số chung cuộc 2-1. Có lẽ nếu Man City tiếp tục thắng trong trận cầu sắp tới, cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh sẽ sớm ngã ngũ.

Biến động kèo Man City vs Chelsea , 19h30 ngày 15/1, Ngoại Hạng Anh

Phía bên kia chiến tuyến, trước khi Man City vươn lên giữ ngôi đầu, chính Chelsea mới là đội liên tiếp giữ vị trí số 1 trong hơn nửa đầu của giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, càng về sau đoàn quân của Thomas Tuchel càng cho thấy sự đuối sức. Họ là đội bóng có phong độ kém nhất trong top 6 nếu tính từ tháng 12 năm ngoái đến nay.

Sau 5 vòng đấu gần nhất tại giải Ngoại Hạng Anh, dù không thua nhưng Chelsea chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trước Aston Villa. Còn lại họ đã liên tiếp bị những đối thủ yếu như Brighton, Wolves và cả Everton cầm hòa. Đến vòng đấu thứ 21 vừa qua, Chelsea tiếp tục mất điểm khi hòa đối thủ trực tiếp Liverpool. Dù vẫn đang xếp trên The Kop thế nhưng thầy trò Tuchel đang là đội thất thế nhất trong cuộc đua vô địch.

Tỷ lệ châu Á Man City vs Chelsea

Tỷ lệ kèo châu Á Man City vs Chelsea

Rất may mắn cho Chelsea khi họ đã tìm lại được cảm giác thi đấu tốt nhất khi vừa có một mạch thắng 3 trận liên tiếp tại các đấu trường cúp. The Blues đánh bại Tottenham sau 2 lượt trận bán kết League Cup với tổng tỷ số 3-0. Xen giữa là chiến thắng dễ dàng với tỷ số đậm 5-1 trước đội bóng hạng 4 Chesterfield tại FA Cup.

Không thể phủ nhận việc Chelsea đã chơi tốt lên rất nhiều trong thời gian qua nhưng để so sánh với Man City thời điểm này, thực sự vẫn quá khập khiễng. The Citizens vẫn là những người được xếp kèo trên trong trận đấu này với tỷ lệ chấp 0.75 bàn. Đây là tỷ lệ kèo phản ánh chính xác khoảng cách chênh lệch về mặt trình độ giữa hai đội.

Biến động kèo châu Á Man City vs Chelsea

Biến động kèo châu Á Man City vs Chelsea

Trận đấu này đã được niêm yết trên sàn giao dịch từ khi vòng 3 FA Cup khép lại với tỷ lệ chấp 0.75 bàn nghiêng về phía Man City. Dù Chelsea vừa có được thêm một thắng lợi trước Tottenham thì mức kèo chấp này vẫn không có bất kỳ sự thay đổi nào. Tỷ lệ kèo chấp 0.75 bàn đã được duy trì trong suốt hơn 1 tuần đến tận thời điểm trước khi bóng lăn chỉ vài tiếng. Thực tế, đây là điều hoàn toàn dễ hiểu khi Man City đang tỏ ra quá mạnh và quá ổn định với cách chơi của mình.

Trong trận đấu lượt đi, thời kỳ Chelsea đang ở phong độ đỉnh nhất của mình họ đã phải nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Man City. Ở thời điểm hiện tại, cục diện đã xoay chuyển quá nhiều khi Chelsea đang trên đà tụt dốc còn Man City càng chơi càng ổn định. Chính vì vậy, khả năng rất cao thầy trò Tuchel sẽ phải nhận thêm một thất bại nữa trước Man City ở mùa giải năm nay.

Đội hình dự kiến Man City vs Chelsea

Đội hình dự kiến Man City vs Chelsea

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: 2-0

Chọn: Man City

Xem highlights bóng đá chất lượng cao tại keonhacai3.com

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo