Biến động kèo Man United vs West Ham, 22h00 ngày 22/01, Ngoại Hạng Anh

Thứ bảy, ngày 01/22/2022

Man United sẽ có cơ hội chen chân vào top 4 ngay vòng đấu này nếu có thể giành được trọn vẹn 3 điểm trong cuộc chạm trán với đối thủ trực tiếp West Ham trên sân nhà Old Trafford

Chuỗi trận thất vọng của Man United vừa được cắt đứt khi họ đã giành được chiến thắng ấn tượng 3-1 trước tân binh Brentford ở vòng đấu gần nhất. Quỷ Đỏ vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 35 điểm có được sau 21 trận đấu. Đoàn quân của Rangnick đang tạm kém top 4 2 điểm và vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Rõ ràng việc Man United chuyển sang thi đấu với sơ đồ 4-3-3 truyền thống đã giúp họ cải thiện được rất nhiều ở khả năng tấn công thay vì 4-2-2-2. Ở lượt trận vừa qua, Quỷ Đỏ đã tấn công cực kỳ hiệu quả khi Elanga bùng nổ bên cánh trái còn Bruno Fernandes đã được trả về với vị trí hộ công sở trường.

Biến động kèo Man United vs West Ham, 22h00 ngày 22/1, Ngoại Hạng Anh

Ngoại trừ Mason Greenwood vẫn quá cá nhân thì bộ 3 Elanga, Bruno và Ronaldo đã phối hợp quá tốt trong trận đấu vừa qua. Bộ 3 này đã đóng góp vào 2 trong 3 bàn thắng mà Man United khi được trước Brentford. Tuy nhiên, rõ ràng khả năng phòng ngự của Man United vẫn đang bị đặt dấu hỏi khi họ không có được một tiền vệ phòng ngự chất lượng.

West Ham vẫn đang có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng hiện tại. Tuy nhiên The Hammers đang là đội bất lợi nhất khi đã chơi đủ 22 trận. Cách biệt giữa họ và đội bóng đang xếp ngay sau chỉ là 1 điểm trong khi đã chơi nhiều hơn đến 3 trận. Rõ ràng, với năng lực của West Ham, mục tiêu khả thi nhất với đội bóng này chỉ là cố gắng cạnh tranh một tấm vé tham dự Europa League.

Tỷ lệ kèo châu Á Man United vs West Ham

 Tỷ lệ kèo châu Á Man United vs West Ham

Trái ngược với Man United, chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của West Ham vừa bị chấm dứt sau trận thua 2-3 trước Leeds ở vòng đấu vừa qua. West Ham đã chơi thực sự thất vọng. Chỉ trong hiệp đấu đầu tiên họ đã để thủng lưới đến 2 lần và không thể lội ngược dòng trong hiệp đấu thứ 2 khi Leeds chơi pressing dồn dập và bóp nghẹt hoàn toàn hàng tiền vệ của West Ham.

Man United vẫn sẽ là đội bóng được đánh giá cao hơn trong trận cầu sắp tới với tỷ lệ cược chấp 0.5 bàn. Tất nhiên, sức mạnh của Man United luôn được đánh giá rất cao, vấn đề của đội bóng này chỉ là duy trì được sự ổn định. Nếu có thể tiếp tục duy trì được sức ép như trong trận đấu gần nhất, Man United hoàn toàn đủ khả năng đánh bại được West Ham.

Biến động kèo châu Á Man United vs West Ham

Biến động kèo châu Á Man United vs West Ham

Trận đấu này đã được niêm yết trên sàn giao dịch ngay sau khi West Ham nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước Leeds còn Man United bị Aston Villa cầm hòa với tỷ số 2-2. Tỷ lệ kèo ban đầu mà nhà cái châu Á đưa ra đã là 0.5 bàn. Mức kèo này đã không có bất kỳ sự thay đổi nào cho đến thời điểm hiện tại ngay cả khi Man United vừa có được thêm một thắng lợi trước Brentford trong trận đấu bù vòng 17.

Đây đã là lần thứ 3 hai đội chạm trán ở mùa giải năm nay. Trong 2 lần trước đó, Man United đều là đội được xếp kèo trên với tỷ lệ chấp khá cao từ 0.75 đến 1 bàn. Quỷ Đỏ đã giành được một chiến thắng với tỷ số 2-1 và một trận thua 0-1 tại League Cup. Man United tại Ngoại Hạng Anh vẫn luôn có được kết quả rất tốt khi chạm trán West Ham trên sân Old Trafford và sẽ không khó để họ có thể tiếp tục nối dài được chuỗi thành tích này.

Đội hình dự kiến Man United vs West Ham

Đội hình dự kiến Man United vs West Ham

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: 2-1

Chọn: Man United

Xem highlights bóng đá chất lượng cao tại keonhacai3.com

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo