Biến động kèo Torino vs Fiorentina , 23h00 ngày 10/1, Serie A

Thứ hai, ngày 01/10/2022

Như vậy, sau 2 lượt trận bị tạm hoãn Fiorentina sẽ có trận đấu đầu tiên trong năm mới 2022 khi họ có chuyến hành quân đến sân của Torino trong khuôn khổ vòng 21 Serie A.

Torino mùa giải năm nay đang chơi khá ổn và họ hoàn toàn có thể sớm hoàn thành được mục tiêu trụ hạng. Sau 19 trận đã đấu, Torino đã giành được 25 điểm và đang tạm thời có được vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng hiện tại. Họ đã hơn nhóm cầm đèn đỏ đến 8 điểm dù đang chơi ít hơn 1 trận.

Đội bóng thành Turin hoàn toàn có thể hướng đến mục tiêu giành một vị trí trong top 10 khi họ chỉ đang kém đội hạng 9 Sassuolo 3 điểm và vẫn đang chơi ít hơn đối thủ này 2 trận. Phong độ của Torino thời gian qua là không hề tệ khi họ đã đem về được 8 điểm sau 5 trận gần nhất và mới chỉ để thua duy nhất 1 lần trước Inter Milan. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Torino đang phải đối diện với quá nhiều khó khăn khi đội hình của họ sứt mẻ nghiêm trọng vì đại dịch Covid-19.

Biến động kèo Torino vs Fiorentina , 23h00 ngày 10/1, Serie A

Về phần Fiorentina, đây có lẽ là mùa giải thành công nhất của họ trong 3 năm trở lại đây. The Viola đang dần trở lại với hình ảnh của một đội bóng lớn khi họ đang thực sự thách thức nhóm tranh vé dự cup Châu Âu. Sau 19 trận đấu, Fiorentina đã giành được 32 điểm và đang tạm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Fiorentina chỉ còn kém vị trí thứ 5 của Juventus 6 điểm và vẫn còn trong tay đến 2 trận chưa đấu. Những đối thủ trong 2 trận đấu bù của Fiorentina chỉ là Udinese và Torino, nếu tận dụng tốt thời cơ của mình The Viola hoàn toàn có thể vượt lên. Chặng đường sắp tới của Fiorentina cũng là tương đối nhẹ nhàng và nếu duy trì được phong độ hiện tại, The Viola hoàn toàn có thể trở lại với đấu trường châu Âu mùa giải năm sau.

 Tỷ lệ kèo châu Á Torino vs Fiorentina

 Tỷ lệ kèo châu Á Torino vs Fiorentina

Tính trong 5 trận gần nhất tại Serie A, số điểm Fiorentina giành được chỉ kém duy nhất đội đầu bảng Inter Milan. Với 3 chiến thắng và 2 kết quả hòa, The Viola đã thu về được 11 điểm. Lượt trận gần nhất của mình, Fiorentina đã để hòa đầy đáng tiếc 1-1 trước Verona trong một ngày tiền đạo chủ lực Vhalovic quá vô duyên.

Torino đã chơi tốt lên rất nhiều mùa này nhưng những gì Fiorentina làm được còn ấn tượng hơn rất rất nhiều. Chính vì vậy, đội bóng áo tím xứng đáng là những người được xếp kèo trên trong trận cầu sắp tới. Dù tỷ lệ chấp chỉ là 0.25 bàn nhưng Fiorentina lúc này thực sự quá mạnh so với một Torino đang thiếu vắng quá nhiều trụ cột.

Biến động kèo châu Á Torino vs Fiorentina

Biến động kèo châu Á Torino vs Fiorentina

Ở thời điểm đầu, nhà cái đã đưa ra tỷ lệ kèo 0.25 nghiêng về phía Fiorentina cho trận đấu này. Tuy nhiên, đến ngày 8/1 khi trận đấu bị thông báo tạm hoãn vì Covid-19, mức kèo chấp đã được đưa về hòa đồng banh. Đến tận ngày 10/11, tỷ lệ kèo châu Á một lần nữa thay đổi khi được trả về mức bàn đầu 0.25 bàn và được duy trì cho đến tận thời điểm này.

Có thể Fiorentina vài mùa giải qua đã không chơi tốt nhưng họ chưa từng gặp bất lợi khi chạm trán Torino. Trong 4 lần gần nhất hai đội gặp nhau, Fiorentina đã giành đến 3 chiến thắng và chỉ bị cầm hòa duy nhất 1 lần. Với tình hình phong độ và hiện tại của hai đội, e rằng Torino sẽ khó lòng tránh khỏi một thất bại ngay trên sân nhà.

Đội hình dự kiến Torino vs Fiorentina

Đội hình dự kiến Torino vs Fiorentina

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: 1-3

Chọn: Fiorentina

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo