Nhận định, phân tích & dự đoán Porto vs Moreirense 03h15 ngày 21/7

 
Nhận định Bồ Đào Nha
21/07/2020 03:15
Porto
Porto
Tỷ lệ Châu Á
1.06 : 0:1 1/2 : 0.84
Tỷ lệ Châu Âu
1.32 : 5.25 : 9.00
Tỷ lệ Tài xỉu
1.02 : 2.5-3 : 0.83
Moreirense
Moreirense
 

Ý kiến chuyên gia: Porto đã thi đấu rất hiệu quả sau khi giải đấu số 1 Bồ Đào Nha tái khởi tranh. Ngoại trừ cú vấp trước Famalicao hôm 4/6, “Những chú rồng” bất khả bại, bỏ túi 19/21 điểm tối đa. 5 vòng gần đây, Porto toàn thắng, ghi chẵn 15 bàn, tức trung bình mỗi trận xé lưới đối phương 3 lần.

Nói đến đây chắc hẳn không ít người cho rằng, 3 điểm vào rạng sáng mai sẽ nằm chắc trong tay Porto. Bởi đặt bên cạnh nhau, Moreirense quá nhỏ bé so với “Những chú rồng”. Điều đó phần nào được thể hiện qua việc đội bóng đến từ thành phố biển Minho chỉ thắng vỏn vẹn 2/23 lần chạm trán Porto, còn lại hòa 5, thua 16.

Ngay ở trận lượt đi diễn ra hồi trung tuần tháng 1/2020, Moreirense cũng thua cách biệt 2 bàn trước Porto dù đá tại tổ ấm của mình. Dù vậy, nếu rạng sáng mai Porto có bất ngờ mất điểm thì có lẽ cũng không phải là điều gì đó bất ngờ.

Tất cả xuất phát từ việc Porto đã chạm đến cái đích mà họ phấn đầu trong gần 1 năm qua, đó là chức vô địch. Giờ đây, 2 trận còn lại với họ chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Chưa kể, đây là thời điểm mà Moreirense khó bị đánh bại hơn bao giờ hết.

Trước khi làm khách của Porto, Moreirense đang có mạch 6 trận không thua, 2 trong số đó là chiến thắng. Trên sân khách, Moreirense còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn, khi bất bại suốt từ đầu tháng 1 trở lại đây. Dưới góc độ kèo, họ toàn thắng 8 trận vừa qua, 6 trong số đó sắm vai cửa dưới. Chính vì vậy, nên chọn đội khách.

Moreirense đang chơi phòng ngự rất hiệu quả trên sân khách. 10 trận xa nhà vừa qua, họ nhận vỏn vẹn 7 bàn thua và 3 lần giữ sạch lưới. Trong khi đó, dù đạt hiệu suất 3 bàn/trận ở 5 vòng gần đây, nhưng việc đã đăng quang khiến Porto bị nghi ngờ về việc duy trì thói quen vùi dập đối thủ. Hơn nữa, dù đá sân nhà hay sân khách, gặp đối thủ nào thì 12 trận gần đây của Moreirense cũng chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Porto: Marcano, Oliveira (chấn thương).    

Moreirense: Đầy đủ lực lượng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Porto: Marchesín; Mbemba, Telles, Pepe, Manafá, Pereira, Loum, Vieira, Díaz, Otávio, Marega.

Moreirense: Trigueira; Halliche, Vitória, Aurélio, Djavan, Santos, Pacheco, Gabrielzinho, Camará, Machado, Nenê.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo