Biến động kèo Atletico Madrid vs Athletic Bilbao, 02h00 ngày 14/01, Supercopa de Espana

Thứ năm, ngày 01/13/2022

Trận bán kết 2 Siêu Cup Tây Ban Nha sẽ là cuộc chạm trán giữa Atletico Madrid và Athletic Bilbao, với đắng cấp và sức mạnh vượt trội Los Rojiblancos hoàn toàn có thể giành được tấm vé vào chơi trận chung kết.

Atletico Madrid mùa này đang thi đấu thực sự thất vọng, họ đã bị bỏ lại rất xa trong cuộc đua vô địch La Liga và phải rất chật vật mới có thể qua được vòng bảng Champions League. Chính vì vậy, danh hiệu Siêu Cup Tây Ban Nha hoàn toàn có thể trở thành cứu cánh cho một mùa giải bết bát của thầy trò Simeone.

Nhà đương kim vô địch La Liga đã có quãng thời gian cuối năm 2021 không thể tệ hơn khi toàn thua cả 4 trận cuối cùng. Thật may mắn khi họ đã có được sự trở lại cần thiết trong giai đoạn đầu năm bằng liên tiếp những kết quả có lợi. Atletico Madrid đã có được 2 chiến thắng và 1 kết quả hòa sau 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Biến động kèo Atletico Madrid vs Athletic Bilbao , 02h00 ngày 14/1, Super Cup

Có được 2 chiến thắng dễ trước Vallecano và Majadahonda đã khiến các cầu thủ Atletico Madrid chủ quan. Để rồi suýt nữa họ đã phải nhận trái đắng trước Villarreal ở trận đấu gần nhất. Thầy trò Simeone đã có một trận đấu cực kỳ khó khăn khi để Tàu Ngầm Vàng kiểm soát hoàn toàn thế trận. Rất may cho Atletico Madrid khi những tiền đạo của Villarreal không đủ xuất sắc để tạo ra khác biệt.

Về phần Athletic Bilbao, chiến tích vào đến chung kết Copa del Rey mùa trước đã giúp đội bóng này có có hội xuất hiện tại Siêu Cup Tây Ban Nha. Dù cơ hội để Athletic Bilbao cạnh tranh chức vô địch là không nhiều nhưng họ hoàn toàn có thể trở thành kẻ ngáng đường khó chịu với Atletico Madird.

Tỷ lệ kèo châu Á Atletico Madrid vs Athletic Bilbao

 Tỷ lệ kèo châu Á Atletico Madrid vs Athletic Bilbao

Khá giống Atletico Madrid, Athletic Bilbao cũng đã có được 2 chiến thắng và 1 kết quả hòa sau 3 trận đấu đầu tiên trong năm 2022. Đội bóng Xứ Basque luôn thi đấu rất phập phù, họ có thể thắng được những ông lớn nhưng lại mất điểm rất nhanh sau đó. Điển hình nhất là ngay lượt trận mới đây, Athletic Bilbao đã bị cầm hòa đầy khó hiểu dù chỉ phải chạm trán đôi thủ rất yếu Alaves.

Có thể Atletico Madrid mùa này thi đấu chưa thực sự tốt nhưng họ vẫn là nhà đương kim vô địch La Liga và đẳng cấp và không cần phải bàn cãi. Chính vì vậy, đoàn quân của Diego Simeone vẫn được xếp kèo trên trong trận cầu sắp tới với tỷ lệ chấp 0.5 bàn. Nếu có thể thi đấu thực sự đúng phong độ và không tự bắn vào chân mình, Atletico Madrid vẫn thừa khả năng giành được tấm vé vào chung kết.

Biến động kèo châu Á Atletico Madrid vs Athletic Bilbao

Biến động kèo châu Á Atletico Madrid vs Athletic Bilbao

Trận đấu này đã được niêm yết trên sàn giao dịch ngay sau khi hai đội cùng có được chiến thắng tại Copa del Rey. Mức kèo chấp ban đầu mà nhà cái đưa ra cho trận đấu này là 0.75 bàn nghiêng về phía Atletico Madrid. Tuy nhiên, đến sau lượt trận gần nhất tại La Liga khi Atletico Madrid mất điểm trước Villarreal, tỷ lệ châu Á đã được hạ xuống còn 0.5 bàn và được duy trì cho đến tận thời điểm hiện tại.

Athletic Bilbao luôn là đối thủ vô cùng khó chịu với mọi ông lớn tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Atletico Madrid đang sở hữu thành tích đối đầu rất khả quan khi chạm trán đội bóng xứ Basque. Sau 10 lần gần nhất hai đội chạm mặt, Atletico Madrid đã bất bại đến 8 trận và mới chỉ để thua 2 lần. Với mức kèo chấp không quá cao chỉ 0.5 bàn, Atletico Madrid hoàn toàn có thể giành được chiến thắng trong kèo đấu này.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Athletic Bilbao

Atletico Madrid (4-4-2): Jans Oblak; Llorente, Gimenez, Hermoso, Lodi; Lemar, De Paul, Koke, Carrasco; Correa, Suarez.

Athletic Bilbao (4-2-3-1): Simon; De Marcos, Alvarez, Martinez, Balenziaga; Berenguer, Zarraga, D. Garcia, Muniain; R. Garcia, I. Williams.

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: 2-1

Chọn: Atletico Madrid

Xem lại video bóng đá chất lượng cao tại keonhacai3.com

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo