Biến động kèo Girona vs Barcelona, 23h30 ngày 4/5 La Liga

Thứ bảy, ngày 05/04/2024

Barcelona sẽ có chuyến làm khách đến sân của Girona ở loạt trận vòng 34 La Liga với nhiệm vụ buộc phải thắng. Nếu không thể giành tọn 3 điểm, đoàn quân của Xavi sẽ chính thức dâng chức vô địch vào tay Real Madrid.

Dù không còn cơ hội vô địch La Liga thế nhưng rõ ràng Girona vẫn đang có một mùa giải thành công vượt kỳ vọng. Đội bóng nhà City Football Group đã mang về được 71 điểm sau 33 vòng đấu, tạm giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và đang tiến rất gần đến một tấm vé dự Champions League mùa sau. Họ đã hơn đội đứng thứ 5 đến 10 điểm, chơi ít hơn 1 trận và La Liga chỉ còn lại vỏn vẹn 4 lượt trận.

Công bằng mà nói, Girona ở chặng cuối mùa không còn duy trì được phong độ ấn tượng nhất. Thế nhưng, nhìn chung màn trình diễn của đội bóng này vẫn là tương đối ổn. 6 vòng đấu liên tiếp tại La Liga, Girona mang về được thêm 12 điểm với 4 chiến thắng và 2 lần phải nhận thất bại.

Biến động kèo Girona vs Barcelona, 23h30 ngày 4/5 La Liga

Đáng chú ý, Girona khi được chơi trên sân nhà luôn đạt được trạng thái phong độ cực kỳ đáng sợ. 16 trận La Liga thi đấu trên thánh địa của mình, các cầu thủ Girona chỉ bị khuất phục bởi Real Madrid. Còn lại họ có đến 13 lần được hưởng niềm vui chiến thắng và chỉ 2 trận để đối phương cầm hòa.

Đối lập với Girona, Barcelona lại đang chơi không hề tốt ở mùa bóng năm nay. Đoàn quân của huấn luyện viên Xavi chắc chắn không giành được bất cứ danh hiệu nào. Riêng tại La Liga, Blaugrana đã bị đại kình địch Real Madrid bỏ xa đến 11 điểm và chỉ còn một nhiệm vụ duy nhất là bảo vệ vị trí á quân.

Tỷ lệ châu Á Girona vs Barcelona

Tỷ lệ kèo Girona vs Barcelona

Chỉ trong vòng 1 tuần với 2 thất bại liên tiếp trước PSG và Real Madrid, Barcelona đã đánh mất tất cả. Phải chờ đến loạt trận vòng 33 vừa qua, đội chủ sân Spotify Camp Nou mới tìm lại được niềm vui chiến thắng khi đánh bại Valencia với tỷ số 4-2. Trận thua trước Real Madrid cũng chấm dứt chuỗi 7 trận sân khách bất bại liên tiếp của thầy trò Xavi.

Barcelona vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút ở kèo đấu này với tỷ lệ chấp khá vừa vặn 0.25 bàn. Đây là mức chấp vẫn khá phù hợp với tính chất trận đấu và vị thế của hai đội. Xét về mặt đẳng cấp, Girona thời điểm hiện tại chắc chắn vẫn chưa thể sánh được với Blaugrana.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Dù là trận cầu đinh của vòng đấu, thế nhưng kèo đấu này lại được công khai trên sàn giao dịch rất muộn. Chưa đầy 36 tiếng trước giờ bóng lăn, nhà cái châu Á mới niêm yết tỷ lệ đầu 0.25 bàn nghiêng về phía Barcelona. Do thời gian quá ngắn, mức kèo chấp được giữ nguyên đến sát giờ thi đấu mà không kịp có thêm bất kỳ thay đổi nào.  

Lượt đi mùa này, Barcelona chấp Girona đến 1.25 bàn thế nhưng họ phải nhận trái đắng khi để thua tan nát với tỷ số 2-4 ngay trên sân nhà. Nên nhớ, Girona mùa này cực kỳ lợi hại trên thánh địa của mình. Do đó, với bối cảnh hiện tại, viễn cảnh Barcelona thêm lần nữa mất điểm và thua luôn kèo đấu châu Á là điều hoàn toàn có thể xảy ra sau 90 phút.

Đội hình dự kiến Girona vs Barcelona

Đội hình dự kiến Girona vs Barcelona

Dự đoán tỷ số

Dự đoán tỷ số: Girona 2 – 2 Barcelona

Chọn: Girona

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.vip
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo