Biến động kèo Liverpool vs Crystal Palace, 20h00 ngày 14/4 Ngoại Hạng Anh

Chủ nhật, ngày 04/14/2024

Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Crystal Palace ở loạt trận vòng 33 Ngoại Hạng Anh với nhiệm vụ buộc phải thắng. The Kop cần 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch đồng thời xốc lại tinh thần trước trận tứ kết lượt về Europa League gặp Atalanta.

Từ thế có thể hoàn thành cú ăn 4 danh hiệu, Liverpool đang phải đối mặt với nguy cơ đánh mất tất cả. Tại giải Ngoại Hạng Anh, đoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Klopp đã tự bắn vào chân mình khi để Man United cầm hòa 2-2 ở loạt trận vòng 32 Ngoại Hạng Anh. Kết quả này đẩy Lữ Đoàn Đỏ xuống xếp sau Arsenal, dù có cùng điểm nhưng kém xa về hiệu số bàn thắng bại.

Chưa hết, The Kop còn đang phải đối mặt với nguy cơ bật bãi khỏi đấu trường Europa League sau khi vừa để thua tan nát 0-3 trước Atalanta ở trận đấu tứ kết lượt đi. Đó đã là trận không thắng thứ 3 của Lữ Đoàn Đỏ sau 5 lần ra sân liên tiếp trên mọi đấu trường và cũng là trận thua đầu tiên trên sân nhà Anfield ở mùa bóng năm nay.

Biến động kèo Liverpool vs Crystal Palace, 20h00 ngày 14/4 Ngoại Hạng Anh

Phong độ và cả tâm lý của Liverpool thực sự đang gặp vấn đề và họ cần một thắng lợi ngay lúc này để xốc lại tinh thần. Trên thực tế, nếu đánh giá tổng quan, mọi thứ vẫn chưa phải quá tệ. Liverpool mùa này mới chỉ thua đúng 2 trận tại giải Ngoại Hạng Anh, là đội thua ít nhất toàn giải và cũng là đội có thành tích sân nhà khủng nhất với 13 thắng lợi và 3 trận hòa sau 16 trận.

Đầu bên kia chiến tuyến, Crystal Palace cũng đang trải qua một mùa giải tương đối khó khăn. Họ buộc phải chia tay huấn luyện viên kỳ cựu Roy Hodgson nhưng vẫn chưa thể cải thiện được tình hình. Tính đến thời điểm này, Crystal Palace mới mang về được 30 điểm và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 5 điểm.

Tỷ lệ châu Á Liverpool vs Crystal Palace

Tỷ lệ kèo châu Á Liverpool vs Crystal Palace

Từ sau trận thắng trước đội đang xếp áp chót Burnley đến nay, các cầu thủ Crystal Palace đã phải trải qua mạch 5 vòng liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Suốt giai đoạn này họ chỉ mang về được thêm 2 điểm với 2 trận hòa và có đến 3 lần phải nhận thất bại.

Hiển nhiên, Liverpool vẫn phải là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều ở kèo đấu này. Tuy nhiên, có vẻ mức chấp 2 bàn mà nhà cái châu Á đưa ra nghiêng về phía Lữ Đoàn Đỏ lại chưa thực sự hợp lý. The Kop mạnh hơn nhiều nhưng lại đang gặp vấn đề về cả phong độ lẫn tinh thần.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Sau loạt trận gần nhất tại giải Ngoại Hạng Anh, kèo đấu này được niêm yết trên sàn giao dịch với tỷ lệ đầu 1.75 bàn nghiêng về Liverpool. Thế nhưng, chỉ ít ngày sau, bất chấp việc The Kop thảm bại trước Atalanta, mức chấp vẫn được đẩy lên chạm ngưỡng 2 bàn và được duy trì đến sát giờ bóng lăn mà không có thêm bất kỳ biến động nào.  

Với mức chấp 2 bàn, Liverpool cần thắng Crystal Palace với cách biệt tối thiểu 3 bàn để thắng kèo châu Á. Thế nhưng nên nhớ rằng, 5 lần gần nhất hai đội gặp nhau, The Kop chỉ có đúng 1 trận thắng với cách biệt lớn hơn 1 bàn. Với phong độ hiện tại, Liverpool vẫn đủ sức đánh bại Crystal Palace thế nhưng đội khách mới là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở mảng kèo châu Á.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Crystal Palace

Đội hình dự kiến Liverpool vs Crystal Palace

Dự đoán tỷ số

Dự đoán keonhacai: Liverpool 2 – 1 Crystal Palace

Chọn: Crystal Palace

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo